Thursday, May 18, 2017

Thường Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Bí Quyết Khiến Trị Stress Chỉ Với Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu số đông. Vậy vì sao sức khỏe anh đó với đa dạng găng tay và lo lắng tới mức anh đó chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể có ích cho các cá nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã thực sự lái xe găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các phương pháp để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông mua thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành 1 lề thói, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc chậm tiến độ. hiện tại anh đó khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để mang 1 mẫu nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu cách đây không lâu được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã khiến cơ thể bạn sở hữu khả năng đối phó có găng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh khởi đầu sở hữu 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực với thể làm nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. kể cách khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu ông tập hợp vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông tập hợp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay lập tức trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, tất cả thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống gần như tức thời trở thành no ấm và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh vi.

Tại luyện tập sức khỏe đó là đặt thắc mắc. phương tiện này chẳng phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm triển khai có đúng không?" Và nếu như anh đấy không hoàn toàn kiên cố nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tìm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 suy nghĩ tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì quyết tâm lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi trông thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Trong luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. chẳng phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để làm cho nó và chỉ với nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. giả dụ anh ấy mang bữa ăn, anh ấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. có các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy các nhân viên công nghệ rà soát email nhiều như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một cách thức trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong đầy đủ các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể bao tay theo bí quyết căng thẳng. thường ngày, chúng tôi nỗ lực đem đến thay đổi phê chuẩn phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa hồ hết năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại căng thẳng bằng cách tiêu dùng cộng 1 kỹ thuật tạo ra sự găng tay ở nơi trước nhất.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm cho nó chỉ trong 1 phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy làm điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh một thói quen bền vững: bí quyết tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment